Trang chủ >> Tin Tức
Khóa học bơi chữa bệnh thoát vị, đau lưng cho người lớn tại Hà Nội 2019 Khóa học bơi chữa bệnh thoát vị, đau lưng cho người lớn tại Hà Nội 2019
(28-09-2015, 8:54 am)
Trong các liệu pháp để phòng tránh, chữa trị và giảm thiểu ảnh hưởng của bệnh thoát vị và đau lưng thì bơi lội là một liệu pháp về vận động được các chuyên gia và người bệnh tin dùng.
  • Lớp học bơi mùa đông: Có bình thường không? Lớp học bơi mùa đông: Có bình thường không?
    (10-09-2015, 9:18 am)
    Mùa đông, mùa lạnh giá nhất trong năm và bơi - hoạt động thường gắn với mùa hè- có vẻ như chẳng hề liên quan đến nhau! Vậy học bơi trong mùa đông lạnh giá có phải điều bình thường?
  • Độ tuổi thích hợp cho trẻ học bơi Độ tuổi thích hợp cho trẻ học bơi
    (22-03-2015, 4:00 pm)
    Bơi là môn thể thao thích hợp với mọi lứa tuổi. Song từ kinh nghiệm thực tế, các huấn luyện viên bơi lội khuyên tốt nhất nên cho trẻ bắt đầu học bơi từ 6 tuổi.
  • 3 giai đoạn nín thở và cách nín thở khi lặn, bơi của con người 3 giai đoạn nín thở và cách nín thở khi lặn, bơi của con người
    (18-06-2014, 3:10 pm)
    Từ lúc sinh ra con người phải gánh trọng lực trên vai mình. Họ bị đóng chặt xuống mặt đất. Nhưng chỉ cần con người học bơi thoát mặt đất và họ tự do.
  • Đi bơi cùng con, bố mẹ nhé! Đi bơi cùng con, bố mẹ nhé!
    (04-03-2014, 9:03 am)
    Trẻ em thường rất thích nước và nếu như trước đó bạn đã cho con làm quen với nước thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn nhiều. Phải đến khoảng 2 hoặc 3 tuổi, trẻ mới có đủ khả năng để phối hợp các động tác bơi để học bơi cho đúng, nhưng bạn có thể bắt đầu dạy trẻ những điều cơ bản về cách bơi ngay khi bé được khoảng hơn 5 tháng.
  • Dạy và tập bơi cho bé Dạy và tập bơi cho bé
    (04-03-2014, 8:56 am)
    Học bơi có rất nhiều lợi ích, hoạt động này giúp bé thêm tự tin và còn làm tăng tính dũng cảm cho bé. Bé có thể học bơi từ rất sớm nếu có sự kèm cặp của HLV.
  • Những ích lợi và sự cần thiết của việc học bơi Những ích lợi và sự cần thiết của việc học bơi
    (03-03-2014, 4:46 pm)
    Nhiều nước trên thế giới, nhìn thấy sự cần thiết và lợi ích thiết thực của bơi lội, nên đã cưỡng bách học sinh cấp I học bơi. Họ quan tâm dạy bơi cho trẻ con ngay từ khi còn bé… Đặc biệt nhiều nước xem bơi lặn như môn thể thao quốc gia (Australia coi bơi lội và quần vợt như 2 môn thể thao mũi nhọn, trọng điểm, nên đã đạt nhiều thành tích rực rỡ trên thao trường Quốc tế qua nhiều thập kỷ…).
  • Những điều nên biết khi đến bể bơi công cộng Những điều nên biết khi đến bể bơi công cộng
    (03-03-2014, 4:45 pm)
    Khi tới bể bơi công cộng, xin lưu ý một số điểm dưới đây
  • Một số “bí quyết” học bơi cần ghi nhớ Một số “bí quyết” học bơi cần ghi nhớ
    (03-03-2014, 4:44 pm)
    Để cho việc học bơi đạt kết quả nhanh chóng, chúng ta cần ghi nhớ một số “bí quyết” để đi đến thành công.
  • Phép màu từ bơi lội Phép màu từ bơi lội
    (03-03-2014, 4:43 pm)
    Bơi lội là họat động thể thao thích thú và bổ ích nhất mà ai cũng có thể tham gia. Bơi không như chạy bộ, đạp xe, nâng tạ hoặc các họat động khác, bởi môn này rất lý tưởng cho mọi lứa tuổi hoặc thể trạng. Khó có môn nào vượt qua một môn thể thao giúp làm chắc khỏe toàn thân, làm dịu tâm trí, cải thiện nhịp thở, kích thích tuần hoàn và không gây căng các khớp như bơi lội. Không giống như tạ hoặc chạy, vốn tập trung vào một nhón cơ cụ thể, bơi lội mang tới những lợi ích cho thân trên, toàn thân và là cách nhanh nhất để cải thiện thể lực tổng thể, sức bền và hệ tim mạch.